obj
obj

ข่าวสารบอล

‘พี่ต้า’ เผย ‘ทิมเบอร์’ อาจฟิตทันดวล ไก่เดือยทอง

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยข่าวดีให้แฟนบอลชื่นใจหลังออกมายืนยันว่า เยอร์เรียน ทิมเบอร์ นั้นอาจจะพร้อมกลับมาลงสนามกับทีมชุดใหญ่ได้อีกครั้งในเกมกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์


ดาวเตะวัย 22 ปี พลาดการลงสนามไปตั้งแต่เกมนัดเปิดฤดูกาลหลังได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า

ทิมเบอร์ กลับมาซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ได้ 2-3 เดือนแล้ว และได้โอกาสลงสนามเคาะสนิมเรียกความฟิตให้กับทีม U-21 ในเกมกับ แบล็คเบิร์น เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมกับทำประตูได้ในเกมดังกล่าว

ล่าสุดมีความหวังว่า เขาอาจจะมีส่วนร่วมในเกมวันอาทิตย์นี้กับ ‘ไก่เดือยทอง’ ในการแถลงข่าวก่อนเกมที่ อาร์เตต้า ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า “เรากำลังจะตัดสินใจอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ภายหลังจบการซ้อม” 

“เขาใกล้มาก ๆ แล้ว ผมไม่รู้ว่ามันเร็วไปหรือไม่นะกับการฟื้นตัวของเขา แต่เขามีโอกาสมาก ๆ ผมพูดได้เลย”

ทิมเบอร์ เป็นนักเตะเพียงรายเดียวเท่านั้นที่ ‘เดอะ กันเนอร์ส’ ต้องทำการเช็คความพร้อมก่อนลงสนาม โดย กาเบรียล มากัลเญส ที่มีอาการบาดเจ็บในเกมกับ เชลซี นั้นผ่านความฟิตพร้อมลงสนามในเกมนี้




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW